วันเสาร์, เมษายน 02, 2559

ตั๋วโดยสาร bts เหมาวัน Bts skytrain bangkok one day pass

หลายคนอาจจะไม่เคยเที่ยวกรุงเทพด้วยวิธีนี้มาก่อนแต่ผมว่าเป็นวิธีที่ประหยัดและน่าสนใจก็คือใช้ต๋ัว 1 วัน เหมาไปเลย 1 วันจนถึงเที่ยงคืน ภาษาอังกฤษเรียก one day pass
เราจะขึ้นรถไฟฟ้ากี่เที่ยวกี่รอบก็ได้ใช้เวลาเท่าไหร่ก็ได้ ส่วนจะขึ้นรถไปไหนบ้างก็เป็นเรื่องของเรา ที่จะตัดสินใจเอง

สำหรับราคาตั๋วหนึ่งวัน แบบเหมาของรถไฟฟ้า bts อยู่ที่ 140 บาท ราคานี้ผมเก็บข้อมูลมาในช่วงเดือนเมษายน 2559 หรือ 2016

หน้าตาของตั๋วโดยสารก็เป็นแบบบัตร bts ทั่วไป ซื้อได้ทุกสถานีตัวแบบนี้เหมาะมากสำหรับ นักท่องเที่ยว

เวลาเราไปเที่ยวประเทศอื่นถ้าวันไหนอยู่แต่ในเมืองแล้วจะเที่ยวตามสถานที่ต่างๆที่ใกล้รถไฟฟ้ารถใต้ดินเราก็ลองหาข้อมูลพวกตัว one day pass แบบนี้ จะประหยัดกว่าวิธีอื่นครับ